Đề kiểm tra học kì I môn Tin học Lớp 8

Đề kiểm tra học kì I môn Tin học Lớp 8

Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình.

Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình.

Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình.

Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình.

Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0.

Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0.

Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0.

Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0.

Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0.

 

docx 3 trang thuongle 3960
Bạn đang xem tài liệu "Đề kiểm tra học kì I môn Tin học Lớp 8", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình.
Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình.
Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình. 
Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình. 
Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình. 
Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình. 
Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0. 
Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0. 
Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0. 
Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0. 
Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0. 
Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0. 
Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. 
Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. Bài 4: Viết chương trình Pascal xác định xem ba số nhập từ bàn phím có phải là độ dài ba cạnh của một tam giác hay không? Nếu phải thì tính diện tích, chu vi của tam giác đó. Bài 4: Viết chương trình Pascal xác định xem ba số nhập từ bàn phím có phải là độ dài ba cạnh của một tam giác hay không? Nếu phải thì tính diện tích, chu vi của tam giác đó. Bài 4: Viết chương trình Pascal xác định xem ba số nhập từ bàn phím có phải là độ dài ba cạnh của một tam giác hay không? Nếu phải thì tính diện tích, chu vi của tam giác đó. Bài 4: Viết chương trình Pascal xác định xem ba số nhập từ bàn phím có phải là độ dài ba cạnh của một tam giác hay không? Nếu phải thì tính diện tích, chu vi của tam giác đó. Bài 4: Viết chương trình Pascal xác định xem ba số nhập từ bàn phím có phải là độ dài ba cạnh của một tam giác hay không? Nếu phải thì tính diện tích, chu vi của tam giác đó. Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình.
Bài 1: Viết chương trình Pascal so sánh chiều cao của hai bạn An và Bình.
Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0. 
Bài 2: Viết chương trình Pascal giải phương trình bậc nhất một ẩn ax+b=0. 
Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. Bài 3: Viết chương trình Pascal tìm ra số lớn nhất từ bốn số (khác nhau) nhập từ bàn phím. 
Bài 4: Viết chương trình Pascal xác định xem ba số nhập từ bàn phím có phải là độ dài ba cạnh của một tam giác hay không? Nếu phải thì tính diện tích, chu vi của tam giác đó. Bài 4: Viết chương trình Pascal xác định xem ba số nhập từ bàn phím có phải là độ dài ba cạnh của một tam giác hay không? Nếu phải thì tính diện tích, chu vi của tam giác đó. 

Tài liệu đính kèm:

  • docxde_kiem_tra_hoc_ki_i_mon_tin_hoc_lop_8.docx